reply to discussion

Post a reply to the thread: chuyển nhà trọn gói

Your Message

If you are already a member Click here to log in
 
  • :)
  • :heart:
  • :(
  • ;)
  • :p
  • :cool:
  • :rolleyes:
  • :ah:
  • :evil:
  • :flamemad:
  • :sad:
  • :laugh:
  • :D
  • :smart:
  • :blush:

Send Trackbacks to (Separate multiple URLs with spaces)

You may choose an icon for your message from this list

Additional Options

  • Will turn www.example.com into [URL]http://www.example.com[/URL].

  • If selected, :) will not be replaced with smile

Subscription

Topic Review (Newest First)

  • 11-07-2012, 11:47 AM
    justinbieber
    Ok, not sure what you wrote.
  • 11-07-2012, 10:14 AM
    minhthanh124
    chuyển nhà.chuyển văn pḥng trọn gói
    DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI, DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PH̉NG TRỌN GÓI MINH THÀNH
    A. Giới thiệu dịch vụ:
    Xă hội phát triển, nhu cầu cần nâng cao điều kiện, môi trường sống và làm việc đă khiến các hộ gia đ́nh, doanh nghiệp ngày càng có xu hướng thay đổi nơi ở và nâng cấp văn pḥng làm việc. V́ vậy, mỗi khi có sự thay đổi văn pḥng làm việc, chuyển nhà, chuyển văn pḥng đến địa chỉ mới đă làm mất nhiều thời gian quư báu của các gia đ́nh, cơ quan, doanh nghiệp. Công việc bị ảnh hưởng lớn và việc tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp, xếp đặt vào tại địa chỉ mới không phải gia đ́nh, văn pḥng nào cũng tự ḿnh thực hiện được.
    Trước t́nh h́nh đó, Công ty TNHH Minh Thành đă khai sinh ra mô h́nh Dịch vụ Chuyển nhà - Dịch vụ Chuyển văn pḥng trọn gói với 02 Xí nghiệp CHUYỂN DỌN CÔNG NGHIỆP lớn tại Hà Nội và TP.HCM. Với đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, quy tŕnh chất lượng nghiêm ngặt, được tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát chuyên nghiệp đă đúc kết kinh nghiệm qua việc triển khai hàng ngàn hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn pḥng phục vụ nhu cầu chuyển dọn cho hàng ngàn cơ quan, công sở, doanh nghiệp. Taxi Tải Minh Thành - Chuyển nhà trọn gói - Chuyển văn pḥng trọn gói đă trở thành thương hiệu lớn và quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam đặc biệt là hai thành phố lớn, TP.HN và TP.HCM.

    B. Quy tŕnh các bước của dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn pḥng trọn gói:
    1. Tiếp nhận thông tin:
    Khách hàng có nhu cầu gọi điện đến Tổng đài Công ty TNHH Minh Thành theo các số điện thoại quen thuộc TP.HN: 0902.06.26.45 - 0462.94.91.93 và TP.HCM08)3 7100360 - 0907595569 nhân viên tổng đài dịch vụ chuyển nhà,chuyển văn pḥng sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v...);
    2. Khảo sát & báo giá, kư hợp đồng:
    Xí nghiệp Chuyển dọn Công nghiệp (XNCDCN) sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đă hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng chuyển nhà, chuyển văn pḥng (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa h́nh để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:- Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều ḥa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem hệ thống cửa ra vào có vừa để chuyển các đồ cồng kềnh, nếu không phải tháo dỡ;
    - Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....
    - Vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên máy tính và giao lại cho Khách hàng.

    Sau đó, nhân viên Xí nghiệp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn pḥng sẽ báo giá cho Quư Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy tŕnh khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quư Khách hàng đồng ư về giá cả, hai bên sẽ kư hợp đồng thống nhất về thời gian thực hiện, sơ đồ lắp đặt vị trí mới và Xí nghiệp chuyển dọn cử nhân viên và xe đến đúng thời gian, địa điểm đă thỏa thuận và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn pḥng.

    3. Triển khai thực hiện Hợp đồng:
    - Đúng thời gian và địa điểm đă kư kết trong Hợp đồng, nhân viên XNCDCN sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn pḥng.
    - Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy tŕnh kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.
    - Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử - viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v... đ̣i hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy tŕnh thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Nên căn cứ vào số liệu khảo sát, sơ đồ bố trí, Xí nghiệp dịch vụ Chuyển nhà trọn gói, chuyển văn pḥng sẽ lập phương án và phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của Khách hàng tại địa điểm mới:

    a) Tổ đóng gói sẽ phụ trách các công việc đơn giản, ít đ̣i hỏi kỹ thuật:

    - Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton được đặt theo kích thước chuẩn có in logo của Công ty để vận chuyển. Được phân loại và kư hiệu thùng để tránh nhầm lẫn giữa các pḥng ban, các cá nhân.
    - Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
    - Tháo rèm cửa, tranh ảnh, bảng, poster, biển hiệu .v.v... và đóng gói cẩn thận. b) Tổ kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh phụ trách:
    - Hàng điện tử (loa đài, đầu đĩa, tivi...) được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có kư hiệu hàng quan trọng).
    - Tháo dỡ điều ḥa, b́nh nóng lạnh, bếp ga và lắp đặt lại theo đúng quy tŕnh kỹ thuật kỹ thuật và an toàn.

    c) Tổ thợ mộc phụ trách:
    - Tháo dỡ, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ (bàn ghế, tủ kệ...).

    d) Tổ kỹ thuật viễn thông và mạng máy tính phụ trách:
    - Tháo dỡ và đánh dấu hệ tống tổng đài điện thoại một cách cẩn thận, khoa học đúng quy tŕnh kỹ thuật kết hợp lau chùi và bảo dưỡng miễn phí -> lắp đặt và setup lại toàn bộ hệ thống tại địa điểm mới.
    - Tháo dỡ và đánh dấu hệ thống Máy chủ (server) và mạng máy tính -> lắp đặt và cài đặt, thiết lập lại toàn bộ hệ thống hoạt động b́nh thường.

    e) Với các hệ thống máy móc phức tạp khác, sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đúng chuyên môn thực hiện.
    4. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:
    Ngay sau khi Quư Khách hàng và Công ty Minh Thành nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đă thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lư Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn pḥng. Đối với các Khách hàng kư hợp đồng theo một lần chuyển dọn sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

Posting Permissions

  • You may post new threads
  • You may post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •